Rollbit และ FaZe Clan ลงนามในข้อตกลงการสนับสนุน Esports ที่สำคัญ

หนึ่งในองค์กรเกมที่รู้จักและมีผลมากที่สุดในโลก บริษัท ฟาเซ โฮลดิ้งส์ จำกัด, ประกาศข้อตกลงการสนับสนุนเชิงกลยุทธ์ใหม่โดยร่วมมือกับผู้ประกอบการพนันออนไลน์ชั้นนำ โรลบิต.เนื้อหาเกี่ยวกับข้อตกลงการสนับสนุนอีสปอร์ตหลายล้านรายการใหม่ปรากฏขึ้นในวันนี้

ภายใต้ข้อแม้ของข้อตกลงเชิงรุก Rollbit จะเป็น ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นพันธมิตรสุดยอดของทีม Counter-Strike ของ FaZe Clan.ปัจจุบัน ตามการจัดอันดับโลกของ CS2 วาล์ว ทีมนี้ถืออันดับอันดับหนึ่งสำหรับเกม

Rollbit และ FaZe Clan ยืนยันว่าพันธมิตรใหม่คือ “มุ่งเน้นโดยเฉพาะ นอกสหรัฐอเมริกา.” ในที่สุดความร่วมมือนี้แสดงถึงความสำเร็จครั้งสำคัญสำหรับ FaZe Clan แต่คาดว่าจะผลักดันการเติบโตของ Rollbit ด้วย

ความร่วมมือที่ประกาศมาในเวลาที่ ผู้ดูอีสปอร์ตยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง.GameSQuare Holdings ร่วมกับ Stream Hatchet ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการวิเคราะห์และธุรกิจอัจฉริยะที่เป็นเจ้าของทั้งหมด ได้เผยแพร่รายงานเมื่อต้นเดือนนี้ โดยเน้นการเพิ่มขึ้นของจำนวนผู้ดูอีสปอร์ตสำหรับปีที่แล้วตามรายงาน ผู้ชมในปี 2023 มากถึง 2.76 พันล้านชั่วโมงซึ่งหมายถึงการเพิ่มขึ้นของ 4% เมื่อเทียบเป็นรายปี.

ข้อตกลงกับ FaZe Clan ตามการสนับสนุนที่สำคัญอีกรอบที่ประกาศโดย Rollbit เมื่อเร็วๆนี้ย้อนกลับไปในเดือนกันยายน บริษัท กลายเป็นพันธมิตรการเดิมพันยุโรปใหม่ของ เอสเอสซี นาโปลีซึ่งเป็นที่ยอมรับทั่วโลก คลับฟุตบอลอิตาล.ในเวลานั้น ทั้งคู่ยืนยันว่าแฟนฟุตบอลและนักเดิมพันสามารถคาดหวังการกระตุ้นและประสบการณ์ที่น่าเร้าใจได้

การสนับสนุนเป็นหนึ่งในสิ่งที่ใหญ่ที่สุดสำหรับ CS และ Esports

แซม นอร์แมนหัวหน้าฝ่ายหุ้นส่วนของ Rollbit ยกย่องความร่วมมือกับ FaZe Clan โดยเสริมว่าทีม CS ของพวกเขา ตอนนี้เป็นอันดับสูงสุดตามการจัดอันดับโลก“พวกเราชื่นชม FaZe Clan มานานแล้วและหวังว่าจะเข้าร่วมผู้ชมทั้งโลกที่มีผู้ติดตามทางสังคมมากกว่า 500 ล้านคน” เขากล่าวนอร์แมนชี้ให้เห็นว่า Rollbit กำลังรอรอที่จะเป็น มองเห็นทีม CS ของ FaZe Clan ยังคงตำแหน่งผู้นำ ในช่วงฤดูกาลนี้ในที่สุดเขาก็พูดถึงความสำคัญของข้อตกลงใหม่ยืนยันว่า Rollbit ยังคงขยายพอร์ตโฟลิโอของพันธมิตรถัดไป

”ความร่วมมือนี้เป็นอีกเหตุการณ์สำคัญสำหรับ Rollbit เนื่องด้วยเรายังคงขยายพอร์ตโฟลิโอการสนับสนุนของพวกเรากับองค์กรกีฬาชั้นนำอื่นๆ”

แซม นอร์แมน หัวหน้าฝ่ายพันธมิตรที่ Rollbit

เอริค แอนเดประธานของ FaZe Clan แบ่งปันความตื่นเต้นของหัวหน้าพันธมิตรของ Rollbitเขาอธิบายว่าความร่วมมือกับ Rollbit เป็นผู้แทนของการสนับสนุนที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในอีสปอร์ตและ CS.

แอนเดอร์สันมีความรู้สึกว่าข้อตกลงกับ Rollbit เป็น เหตุการณ์สำคัญที่สำคัญ สำหรับ FaZe Clan ยืนยันว่าเป็นการเน้นย้ำถึงความทุ่มเทขององค์กรในการมอบความบันเทิงที่ยอดเยี่ยมและรับประกันความเยี่ยมในที่สุดเขากล่าวว่า FaZe Clan ตื่นเต้นกับข้อตกลงกับผู้ประกอบการ iGaming ชั้นนำ