การยิงสเวกัสส่งผลให้เสียชีวิตสองคนและบาดเจ็บสองคน

การยิงรุนแรงใน ลาสเวกัส ทำให้เกิดขึ้น การเสียชีวิตของ สองคน.เดี๋ยวนี้คนที่สามอยู่ในโรงพยาบาลต่อสู้เพื่อชีวิตของเขาเหยื่อคนที่สี่ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกันถึงแม้การบาดเจ็บของเขาจะถูกอธิบายว่าไม่คุกคาม

การยิงเกิดขึ้นใกล้กับ โรงแรมสตรัท, คาสิโน และ สกายพอดในตอนท้ายของ เวกัสสตริป.ตามรายงานผู้ชายทั้งสี่กำลังโต้เถียงกันกลางของ เวสต์ชิคาโกอเวนิว ในวันพุธเดอะ กรมตำรวจเมืองลาสเวกัส ยังไม่แน่ใจเกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้เกิดการเถียงวิวาทอย่างไรก็ตามพวกเขาบอกว่าความไม่ตรงกันรุนแรงขึ้นทำให้มีอาการชายอย่างน้อยสองคนดึงอาวุธออกมาและยิง

ผู้มองเห็นการยิงจำนวนมาก

แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บในการยิงปืนอย่างไรก็ตามผู้เข้าร่วมไม่โชคดีนัก

ตามรายงานเพศชายคนหนึ่งเสียชีวิตที่ที่เกิดอาชญากรรมเพราะบาดแผลของเขาที่เหลือสามอันมีบาดแผลและถูกนำไปที่ ศูนย์การแพทย์โรงพยาบาลวัลเลย์ ที่หนึ่งในนั้นเสียชีวิต

ณ เวลาของการเขียนเรื่องนี้ หนึ่งในสองคนรอดชีวิตกำลังต่อสู้เพื่อชีวิตของเขาส่วนที่เหลือควรจะทำการกู้คืนตามที่ผู้เชี่ยวชาญ

ข้อหาเสี่ยงผู้รอดชีวิตทั้งสองคน

สายลับตรวจสอบที่เกิดเหตุการยิงเพื่อตรวจสอบว่ามีการยิงกี่ครั้งตำรวจยังยึดอาวุธของนักยิงเป็นหลักฐาน

รายงานยังกล่าวว่าตำรวจพูดคุยกับชายที่ได้รับบาดเจ็บน้อยที่สุดแม้ว่าพวกเขาจะยังไม่ได้แสดงความนึกเห็นในเรื่องนี้

ณ เวลาที่เขียนเรื่องนี้ไม่มีการยื่นข้อหาใดๆแต่เป็นไปได้ว่าผู้รอดชีวิตทั้งสองคนจะได้รับการกล่าวหาเพราะเหตุว่ามีส่วนร่วมในเหตุการณ์

ตัวตนของเพศชายทั้งสี่ยังไม่ได้รับการประกาศเช่นเดียวกันผู้เชี่ยวชาญคาดว่าจะทำการชันสูตรศพคนเสียชีวิตสองคนเพื่อยืนยันตัวตนและสาเหตุของการเสียชีวิต