La Royale Gaming Investments แต่งตั้ง Boniface Vaneecloo เป็นหัวหน้าฝ่ายพนันกีฬา

การลงทุนการเล่นเกมของ La Royale ได้เสริมสร้างความเป็นผู้นำด้วยการแต่งตั้งใหม่ครั้งใหญ่บริษัท โฮลดิ้งประกาศว่าได้ยินดีต้อนรับทหารที่เคยออกรบอุตสาหกรรม โบนิเฟซ วานีคลู เป็นของมัน หัวหน้าฝ่ายเดิมพันกีฬา.

ผู้แต่งตั้งใหม่มีบางส่วน ประสบการณ์ 17 ปี ในอุตสาหกรรมการพนันและการพนันกีฬาและเคยครองตำแหน่งผู้นำที่หลากหลายประวัติผลงานของเขารวมถึงบทบาทการซื้อขายและการดำเนินงานในบริษัทต่างๆอาทิเช่น Betclic, Genius Sports และ Groupe Zeturf

ในตำแหน่งใหม่ของเขา Vaneecloo จะใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญของเขาในการพัฒนาและใช้กลยุทธ์การซื้อขายสำหรับ La Royale Gaming Investmentsนอกเหนือจากนั้นเขายังจะได้รับมอบหมายในการกำกับดูแลความร่วมมือเชิงกลยุทธ์และการพัฒนาธุรกิจ และร่วมมือกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียหลักด้วยความร่วมมือกลุ่มนี้ Vaneecloo จะพยายามส่งเสริมความร่วมมือเชิงกลยุทธ์และขับเคลื่อนความคิดเริ่มการพัฒนาธุรกิจ

การจ้างแรงงานใหม่นี้จะพยายามขยายการเผยตัวในตลาดของ La Royale Gaming Investments ช่วยทำให้มั่นคงตำแหน่งในฐานะบริษัทโฮลดิ้งชั้นนำที่รวบรวมระบบนิเวศที่เป็นเอกลักษณ์ของบริษัทเกมออนไลน์และออฟไลน์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่

Vaneecloo: La Royale มีสิ่งแปลกใหม่ในร้าน

หัวหน้าฝ่ายเดิมพันกีฬาคนใหม่ของ La Royale Gaming Investments แสดงความความเห็นเกี่ยวกับตำแหน่งใหม่ของเขาโดยแสดงความตื่นเต้นเกี่ยวกับโอกาสที่จะทำงานให้กับบริษัทเขากล่าวว่าเขาตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วม La Royale และหวังว่าจะเป็นผู้นำโครงการเดิมพันกีฬา

ประสบการณ์ของฉันมีความหลากหลายอย่างเกินจริง ทำให้ฉันเข้าใจตลาดการเดิมพันกีฬาอย่างลึกซึ้ง และฉันหวังว่าจะแบ่งปันสิ่งนี้กับ La Royale และช่วยขับเคลื่อนการเติบโตในอีกหลายเดือนและปีข้างหน้า

Boniface Vaneecloo หัวหน้าฝ่ายเดิมพันกีฬา La Royale Gaming Investments

Vaneecloo เล่าว่าทีมใหม่ของเขามี “ของใหม่ๆในร้าน” และเขาไม่สามารถรอได้ว่าพวกเขาจะส่งผลกระทบอย่างไร

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ La Royale Gaming Investments ดี มาเฮอร์ซึ่งแสดงความนึกเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยยกย่องโบนิเฟซว่าเป็น “จ้างอย่างเหลือเชื่อ”เขายกย่องประสบการณ์อันลึกซึ้งของหัวหน้าฝ่ายเดิมพันกีฬาคนใหม่และกล่าวว่าความรู้ของเขาเกี่ยวกับภาคการเดิมพันนั้นเป็น “ไม่มีใครเทียบได้”

ตามที่Maher กล่าวว่าการนัดหมายใหม่นี้จะมีผลให้ La Royale มี “ข้อได้เทียบที่สำคัญ” เหนือคู่แข่ง

พวกเรามีแผนในการที่กล้าหาญเพื่อเพิ่มการแสดงตัวของเราในภาคการเดิมพันกีฬา และฉันไม่สามารถคิดถึงคนที่ดียิ่งกว่าที่จะเป็นผู้นำความพยายามพวกนั้นในฐานะหัวหน้าฝ่ายพนันกีฬามากกว่า Boniface

ดี มาเฮอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจการลงทุนการเล่นเกมลารอยัล

Maher สรุปว่าเขากำลังรอที่จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Vaneecloo