VGCCC กำหนดให้แท็บคอร์ปใช้เทอร์มินัลการเดิมพันแบบไม่มีเงินสด

หน่วยงานควบคุมการพนันในวิกตอเรีย ออสเตรเลีย คณะกรรมการควบคุมการพนันและคาสิโนของวิคตอเรีย (VGCCC) ดูแล แท็บคอร์ปซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการพนันชั้นนำในจังหวัด เพื่อ ดำเนินการเปลี่ยนแปลงกับเทอร์มินัลการเดิมพันอิเล็กทรอนิกส์ส่วนใหญ่ (EBT)ตามคำขอของหน่วยงานดูแลเครื่องจำนวนมากของผู้ปฏิบัติงานจะต้องไม่มีเงินสด

การเปลี่ยนแปลงคาดว่าจะส่งผลกระทบ ประมาณ 70% ของ EBT 1,800 EBT ของแท็บคอร์ปทั่วทั้งรัฐ.เครื่องทั้งหมดพวกนั้นคาดว่าจะไม่มีเงินสดตั้งแต่ปลายเดือนนี้ในการใช้เทอร์มินัลดังกล่าวผู้เข้าชมจะต้องรวบรวม บัตรกำนัลจากเคาน์เตอร์ของสถานที่เดิมพัน.ลูกค้าที่ดูเหมือนว่าอายุต่ำยิ่งกว่า 25 ปีจะต้องผ่านการยืนยันตัวตนก่อนที่จะเข้าร่วมกิจกรรมเดิมพันอะไรก็ตาม

คำแนะนำล่าสุดมาหลังจากหลาย ๆ คน

มีการเปิดเปิดเผยเหตุการณ์ที่ผู้เยาว์มีส่วนร่วมในการพนันผ่าน EBT.ท้ายที่สุด ด้วยการเปลี่ยนแปลง VGCCC พยายามปกป้องบุคคลที่ยังไม่บรรลุนิติสภาวะจากการพนันและอันตรายที่เกี่ยวข้องกับการพนันในเวลาเดียวกัน คาดว่าจะก่อให้ 70% ของ EBTs ของแท็บคอร์ปแบบไม่มีเงินสด ช่วยเสริมสร้างการตรวจสอบและพยายามต้านทานการฟอกเงิน.

นอกจากการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวแล้ว VGCCC ยังสั่งให้แท็บคอร์ปไปที่ ใช้โปรแกรม “ผู้ซื้อลึกลับ” ใหม่.โปรแกรมนี้จะพยายามทำให้แน่ใจว่าสถานที่ของบริษัทเป็นไปตามข้อกำหนดสำหรับการตรวจสอบ IDตามที่หน่วยงานเฝ้าระวังการพนันสถานที่ที่ไม่ปฏิบัติตามกฎข้างต้นสามารถคาดหวังบทลงโทษรวมทั้งการเปลี่ยนแปลง EBT ทั้งหมดไปเป็นโหมดไร้เงินสดเป็นระยะเวลาของ หกเดือน.

สิ่งสำคัญคือต้องรู้ดีว่า EBT ที่อยู่ใกล้เคาน์เตอร์ของสถานที่จะไม่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงล่าสุดอย่างไรก็ตาม เครื่องเดิมพันเหล่านั้นจะต้องอยู่ภายใน “ห้าเมตรและอยู่ในสายตาของเคาน์เตอร์” เพื่อรับการเดิมพันเงินสด

หน่วยงานควบคุมการพนันจะติดตามตลาดถัดไป

ประกาศล่าสุดเกิดขึ้นหลังจากที่ VGCCC ยื่นข้อหาต่อแท็บคอร์ปและสถานที่ 8 แห่ง ข้อกล่าวหาว่าละเมิดพระราชบัญญัติกฎระเบียบการพนันปี 2003 เกี่ยวข้องกับการอนุญาตให้เด็กเล่นการพนันตามที่หน่วยงานกำกับการพนันระบุว่า แท็บคอร์ปต้องเผชิญกับข้อกล่าวหาทั้งหมด 72 ข้อที่กล่าวกล่าวหาอนุญาตให้เยาวชนเล่นพนันผ่าน EBT โดยล้มเหลวในการบังคับใช้การกำกับดูแลที่เหมาะสม

”การยอมรับการเดิมพันจากผู้น้อยและจำเป็นต้องมีการกระทำที่รุนแรงขึ้นเพื่อปกป้องชุมชนโดยยิ่งไปกว่านั้นเด็กจากอันตรายจากการพนัน”

แอนเน็ตต์ คิมมิตต์ เอเอ็ม ซีอีโอที่ VGCCC

ซีอีโอ VGCCC แอนเน็ตต์ คิมมิตต์ AM เปิดเปิดเผยว่าคำบัญชาสำหรับ Tabcorp เกิดขึ้นหลังจาก จำนวนการละเมิดที่เพิ่มขึ้นภายในภาคการพนัน.คุณอธิบายว่าเป็นที่ยอมรับไม่ได้สำหรับผู้ประกอบการเดิมพันที่จะยอมรับการเดิมพันโดยผู้เยาว์โดยเสริมว่ากลุ่มเปราะบางเหล่านั้นจำเป็นต้องต้องได้รับการปกป้องจากอันตรายจากการพนัน

Kimmitt กล่าวเสริม: “เจ้าหน้าที่สถานที่เป็นแถวป้องกันแรกในการปกป้องเยาวชนจากการพนันพวกเราได้ดำเนินการตามมาตรการที่เด็ดขาดในกรณีที่พวกเขาล้มเหลวในการรับผิดชอบอย่างเป็นจริงเป็นจัง” ในที่สุดซีอีโอของ VGCCC อธิบายว่าคณะกรรมาธิการจะตรวจสอบการปฏิบัติตามข้อกำหนดของ Tabcorp ต่อไปและ มาตรการสนับสนุนที่ขัดขวางเด็กจากการพนัน.