หน่วยงานการเล่นเกมมอลตายกเลิกการอนุญาตสำหรับ Betago

เดอะ หน่วยงานการเล่นเกมมอลตา (MGA) หน่วยงานควบคุมดูแลการพนันในมอลตาประกาศว่าได้ตัดสินใจ ยกเลิกการอนุญาตของ บริษัท เบทาโก้ จำกัด.แม้ว่าการประกาศจะมาในวันพฤหัสบดี แต่หน่วยงานอธิบายว่ามีผลบังคับใช้ตั้งแต่ มกราคม 8, 2024.การตัดสินใจล่าสุดเกิดขึ้นหลังจากที่ MGA เปิดเผยว่าผู้ประกอบการละเมิดกฎการพนันที่กำหนดไว้ในประเทศก่อนการยกเลิกการอนุญาตเมื่อปีที่แล้ว Betago ของ ใบอนุญาตถูกระงับ.ระบบกันสั่นสะเทือนนี้ หยุดผู้ประกอบการไม่ให้บริการการพนันแก่ผู้เล่นออนไลน์อย่างมีประสิทธิภาพ

ตอนนี้เมื่อพิจารณาถึงการตัดสินใจล่าสุด

ผู้ประกอบการได้รับการแนะนำไปยัง จ่ายค่าธรรมเนียมที่ติดหนี้ทั้งหมดที่เกิดจาก MGA.Betago ได้รับเวลาเจ็ดวันในการปฏิบัติตามข้อกำหนดนี้มีผลตั้งแต่วันที่ได้รับการยกเลิกการอนุญาตไม่คาดคิด MGA ยังชี้ให้ผู้ปฏิบัติงานไปที่ คืนเงินทั้งหมดเหตุเพราะผู้เล่นที่ถูกต้องตามกฎหมายโดยยืนยันว่าการกระทำดังกล่าวเป็นไปตามพระราชบัญญัติการเล่นเกมของมอลตา บทที่ 583

”หน่วยงานการเล่นเกมของมอลตาได้ตัดสินใจยกเลิกการอนุญาตที่มอบให้กับ Betago Limited ที่มีหมายเลขอ้างอิง MGA/B2C/355/2016 โดยส่งผลตั้งแต่วันที่ 08 มกราคม 2024 ตามข้อบังคับ 10 (1) (ก) โดยตรง 9 (1) (c), (d), (i), (l) และ (m) และกฎข้อปฏิบัติ 10 (1) (b) ของกฎระเบียบปฏิบัติปฏิบัติและการบังคับใช้การเล่นเกม”

อ่านแถลงการณ์ที่เผยแพร่โดย MGA

ผู้ประกอบการต้องต้องลบการอ้างอิงอะไรก็แล้วแต่ไปยัง MGA

เพื่อตรวจสอบว่าผู้ประกอบการปฏิบัติตามข้อกำหนดดังกล่าวแล้ว MGA ยืนยันว่า รายงานแบ็คเอนด์พร้อมกับใบแจ้งยอดธนาคารที่เกี่ยวข้อง ต้องให้ภายในระยะเวลาเจ็ดวันซึ่งมิโดยเหตุนี้จะช่วยทำให้หน่วยงานกำกับดูแลการพนันตรวจสอบให้แน่ใจว่า Betago ได้ทำการคืนเงินให้กับผู้เล่นทุกคนที่ยังคงมีเงินในบัญชี

ไม่น่าแปลกใจที่ Betago สามารถ ไม่มีการอ้างอิงไปยัง MGA ผ่านเว็บไซต์อีกต่อไป.หน่วยงานเฝ้าระวังการพนันกล่าวว่าผู้ประกอบการต้อง “ลบการอ้างอิงถึงหน่วยงานและการอนุญาตตามมาตรา 51 ของพระราชบัญญัติโดยมีผลทันที”

การดำเนินการอย่างรุนแรงกับ Betago เกิดขึ้นหลังจากเมื่อเร็วๆนี้ MGA ยืนยันว่าได้ระงับเอกสารสิทธิ์ Rush Gamingเมื่อประกาศการยับยั้ง หน่วยงานยืนยันว่าผู้ประกอบการคือ มีสิทธิ์อุทธรณ์การตัดสินใจ ภายใต้มาตรา 43 แห่งพระราชบัญญัติการพนันของประเทศ

การระงับการอนุญาตให้กับ Rush Gaming มีผลตั้งแต่ มกราคม 9, 2024.ตามช่วงล่าง ผู้ประกอบการไม่สามารถให้บริการการพนันออนไลน์ได้อีกต่อไป.อย่างไรก็ตาม Rush Gaming จำเป็นจะต้องต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ใช้ที่ลงทะเบียนสามารถเข้าถึงบัญชีของพวกเขาและดำเนินการคืนเงินทั้งหมดที่ครบกำหนดได้