Picklebet รับเงินทุนซีรีส์ เอ 15 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

ในความก้าวหน้าอย่างมีนัยสำคัญสู่การขยายตัวและนวัตกรรม พิกเกิลเบทเปี่ยมเปรี้ยวจี๊ด บริษัท เดิมพันและสื่อ การผสมผสานอีสปอร์ตกีฬาและวัฒนธรรมอินเทอร์เน็ตประกาศปิดให้ประสบความสำเร็จ 15 ล้านเหรียญสหรัฐ รอบการระดมทุนซีรีส์ Aมีความนัยสำคัญ ผลประโยชน์ของนักลงทุน เน้นประสิทธิภาพที่สำคัญของผู้ประกอบการและจะช่วยให้สามารถจับกลุ่มตลาดด้วยข้อเสนอที่เป็นเอกลักษณ์และนวัตกรรมใหม่

ผู้ประกอบการได้พัฒนากลยุทธ์ใหม่

กรรมสิทธิ์ของ Pickle bet การเดิมพันกีฬาออนไลน์ (OSB) แพลตฟอร์มได้แกะสลักช่องโดยเสนอ สมจริงและมุ่งเน้นอนาคต ประสบการณ์การเดิมพันเริ่มต้นในฐานะผู้นำในอาณาจักร OSB ของอีสปอร์ต Pickle bet ขยายพอร์ตโฟลิโอของตัวเองให้รวมถึงกีฬาและการแข่งรถ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าแพลตฟอร์มส่งมอบ ตัวเลือกเดิมพันที่หลากหลายรวมทั้งซิงเกิล ปาร์เลย์ ปาร์เลย์เกมเดียวกัน/แข่งรถ และออทไรท์

นิค ฮีนีย์ซีอีโอของ Pickle bet แสดงความตื่นเต้นเกี่ยวกับการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญในช่วงปีที่ผ่านมาเขาอ้างถึงเรื่องที่น่าทึ่ง 494% รายได้จากการเล่นเกมสุทธิ (NGR) เพิ่มขึ้นเมื่อปีต่อปี (YoY) เน้นถึงความมุ่งมั่นของผู้ประกอบการที่จะตอบสนองการใช้เลเวอเรจ การทำงานด้วยกันข้ามแผนกตอบสนองความต้องการที่พัฒนาขึ้นของผู้ที่ชื่นชอบการเดิมพันรุ่นต่อไป

การลงทุนนี้ตรวจสอบผลิตภัณฑ์การเดิมพันภายในและกลยุทธ์สื่อออร์แกนิกที่เป็นนวัตกรรมของพวกเราและมูลค่าที่มอบให้กับลูกค้าเดิมพันรุ่นต่อไป

นิค ฮีนีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Picklebet

แผนกสื่อของ Pickle bet พิกเกิลสตูดิโอเป็นอีกหนึ่งฐานรากของธุรกิจที่เกิดขึ้นอย่างเร็วในฐานะที่โดดเด่น แบรนด์สื่อการเดิมพันกีฬา ด้วยเนื้อหาที่มีส่วนร่วมและเกี่ยวข้องกับวัฒนธรรมโดยมุ่งเน้นไปที่เนื้อหาอารมณ์ขันที่ฯลฯฉบับและรูปแบบสั้น Pickle Studios ได้รวบรวม ความประทับใจ 60 ล้านครั้ง บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียชั้นนำในปี 2023 ส่งเสริม รับทราบแบรนด์ที่แข็งแกร่ง และคุ้มค่า การได้มาซึ่งลูกค้า สำหรับผลิตภัณฑ์ OSB

เงินทุนเพิ่มเติมจะส่งเสริมการเติบโตและความสามารถในการแข่งขัน

รอบล่าสุดของการหาเงินทุนนำโดย เงินทุนที่ฉลาดบริษัท การลงทุนที่โดดเด่นในขั้นตอนการเติบโตที่เชี่ยวชาญด้านการพนันออนไลน์ กีฬา สื่อ และเทคโนโลยี ทำเครื่องหมาย ช่วงเวลาสำคัญ สำหรับพิกเกิลเบทรอบการระดมทุนมีการมีส่วนร่วมอย่างแข็งแกร่งจากผู้นำอุตสาหกรรมที่มีชื่อเสียง ได้แก่ ขับรถโดย DraftKings, พันธมิตรการลงทุนมาน, และ เจฟฟ์ ซากันสกี้นักลงทุนด้านการเดิมพันและสื่อที่มีชื่อเสียง

พันธมิตรการจัดการทุนที่ฉลาด เดวิส แคทลิน เน้นย้ำว่า ส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ ของเทคโนโลยี แขนเนื้อหา การเติบโตอย่างเร็วทันใจ และการได้มาซึ่งผู้ใช้ที่มีประสิทธิภาพทำให้ Pickle bet เป็นอย่างมาก โอกาสในการลงทุนที่น่าสนใจ.เงินทุนเพิ่มเติมจะช่วยบรรลุเป้าหมายของผู้ประกอบการในการเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์การพนันและความบันเทิงสุดยอดและแกะสลักผล ช่องทางการตลาดที่จีรังยั่งยืน

เราได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมและมีความมั่นใจสูงสุดในความสามารถของพวกเขาในการดำเนินวิสัยทัศน์ของพวกเขา

เดวิส แคทลิน พันธมิตรผู้จัดการทุนที่ชาญฉลาด

ความร่วมมือหมายถึงก้าวสำคัญในการขยาย Pickle bet นอกประพรมแดนออสเตรเลีย เพราะมีจุดมุ่งหมายที่จะใช้ประโยชน์จากพันธมิตรเชิงกลยุทธ์เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตใหม่และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ความสนใจของนักลงทุนที่สำคัญเน้นว่าวิสัยทัศน์นวัตกรรมของบริษัทถือเป็นอย่างดี คุณค่าที่สำคัญ.ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในอุตสาหกรรมจะรักษา ตาเด็ด บน Pickle bet ตัดสินประสิทธิภาพของนวัตกรรม