FanDuel ลงนามในข้อตกลงการสตรีมสดของ NFL กับ Genius Sports

FanDuel ผู้ประกอบการเดิมพันกีฬารายใหญ่จาก Flutter Entertainment (LSE: FLTR) ได้ประกาศข้อตกลงใหม่กับ Genius Sportsข้อตกลงนี้ขยายข้อตกลงปัจจุบันนี้ของทั้งสองซึ่งลงนามในเดือนพฤศจิกายน 2021 เพื่อรวมผลิตภัณฑ์ BetVision ของ Genius Sports รวมทั้งสตรีมสด NFL ในแอปเดิมพันกีฬา

FanDuel เป็นพันธมิตรการเดิมพันกีฬาอย่างเป็นทางการของ NFL และ Genius Sports เป็นผู้จัดจำหน่ายข้อมูลลีกอย่างเป็นทางการของ NFLGenius Sports ให้กับ Fan Duel พร้อมทั้ง Next Gen Stats (NGS) รวมถึงข้อมูลลีกอย่างเป็นทางการสำหรับฟีดข้อมูลการเดิมพันแล้ว

ข้อตกลงใหม่จะอนุญาตให้ FanDuel

สามารถสตรีมเกม NFL ที่เลือกตลอดฤดูกาลบนแอป โดยมีสถิติพิเศษที่ใช้โดยพันธมิตรการออกอากาศในอเมริกาเหนือของ Genius Sports

ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ประกาศความร่วมมือระบุว่าในอนาคตแอป Fan Duel จะรวมคุณสมบัติใหม่ๆมากมายจาก BetVision รวมถึง “อัตราต่อรองการเดิมพันแบบบูรณาการ การแจ้งเตือนการเดิมพันในเกม… การเพิ่มพลังข้อมูล และความสามารถในการวางเดิมพันสดภายในเครื่องเล่นวิดีโอ”

Mike Raffensperger ประธานเจ้าหน้าที่การค้าของ Fan Duel กล่าวในข่าวประชาสมาคม “ในฐานะพันธมิตรการเดิมพันกีฬาอย่างเป็นทางการของลีกฟุตบอลแห่งชาติ เรายังคงมองหาวิธีที่จะยกระดับประสบการณ์การเดิมพันบนแพลตฟอร์มของพวกเราสำหรับแฟนๆในทุกเกมการเป็นพันธมิตรกับ Genius จะช่วยให้เราสามารถจับคู่ผลิตภัณฑ์ชั้นนำของอุตสาหกรรมของพวกเราเข้ากับการเข้าถึง BetVision เพื่อสร้างประสบการณ์การเดิมพันสดที่ราบรื่นสำหรับแฟนๆ”

Mark Locke ซีอีโอของ Genius Sports

แสดงความความเห็นเกี่ยวกับข้อตกลงกล่าวว่า “ในความร่วมมือกับ Fan Duel พวกเราภูมิใจที่ได้เป็นผู้นำยุคใหม่ของประสบการณ์การเดิมพันกีฬาทั่วอเมริกาเหนือด้วยความต้องการที่มากขึ้นสำหรับการปรับแต่งและการโต้ตอบที่มากขึ้น BetVision ได้ปฏิวัติประสบการณ์การเดิมพันสดสำหรับลูกค้าของ Fan Duel โดยช่วยกระตุ้นการมีส่วนร่วมของแฟนและเร่งการเติบโตของการเดิมพันในเกม”

เปิดตัวในเดือนกันยายน Locke กล่าวว่า BetVision จะให้ “สปอร์ตบุ๊คเป็นวิธีใหม่ในการกระตุ้นการมีส่วนร่วมและรีบการเติบโตของการเดิมพันในเกม”ตัวอย่างดังเช่นว่า คุณลักษณะข้อมูลเชิงลึกระดับสูงช่วยให้สามารถเพิ่มความเป็นจริงในการออกอากาศ NFL ทำให้ผู้เดิมพันสามารถดูว่าผู้เล่นกำลังจัดแถวรายใดในแต่ละการเล่นและเสนอการเดิมพันสดตามผู้เล่นบนสนาม

Genius Sports ซึ่งรายงานทางการเงินไตรมาสที่ 3 แสดงรายได้มากขึ้น 34% ในสัปดาห์นี้ บอกว่าแพลตฟอร์มการเดิมพันอื่นๆที่มีผลิตภัณฑ์ BetVision รวมถึง Fanatics Sportsbook ได้สังเกตเห็นการเพิ่มขึ้นของ “การเดิมพันในเกม การมีส่วนร่วมของลูกค้า และการรักษาส่งเสริมในขณะที่มอบตัวเลือกการปรับแต่งเฉพาะให้กับลูกค้า Sportsbook”