Kindred ให้การศึกษาการพนันของ Rangers FC

กรุ๊ป ไคนเดิร์ด กำลังทำเครื่องหมายถึงสิบปีของการทำงานร่วมกับทีมฟุตบอลสกอตแลนด์ เรนเจอร์ส เอฟซี.เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสนี้ บริษัท จะหาทีมด้วย EPIC โดยการจัดการความเสี่ยง เซสชันการศึกษาการพนัน

นี่จะเป็นครั้งแรกที่สก็อตแลนด์พรีเมียร์ชิปได้ร่วมมือกับที่ขอคำแนะนำด้านการพนันที่ปลอดภัยกว่า ได้แก่ EPICภายใต้ข้อตกลงนี้ บริษัท หลังจะให้คำแนะนำการพนันอิสระแก่บุคลากรของสโมสรEPIC มีส่วนร่วมอย่าละโมบว้างขวางในลีกฟุตบอลอังกฤษและลีกอื่นๆและมีความเชี่ยวชาญที่ต้องในการจัดหาช่วงการศึกษาที่กำหนดเองให้เรนเจอร์ส เอฟซี

การศึกษาจะนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับประสบการณ์จากอดีตนักกีฬาฟุตบอลที่เคยต่อสู้กับปัญหาการพนันมาก่อน

ความร่วมมือของ Kindred กับเรนเจอร์ส เอฟซี ยังเป็นเหตุให้มีการอุทิศการสนับสนุนข้างหน้าเสื้อให้แก่บริษัท ภารกิจศูนย์%.ความคิดริเริ่มนี้ใส่คล้องกับการพูดคุยอย่างสม่ำเสมอเกี่ยวกับความสำคัญของการส่งเสริมการพนันอย่างมีความรับผิดถูกใจและเป็นส่วนหนึ่งของ บริษัท เดินทางสู่ศูนย์ กลยุทธ์ที่พยายามที่จะตัดรายได้ทั้งหมดจากผู้เล่นที่มีความเสี่ยง

Kindred มุ่งมั่นที่จะปกป้องผู้เล่นจากอันตราย

ประธานเจ้าหน้าที่พาณิชย์ของ เรนเจอร์ส เอฟซี คาริม วีรานี, แสดงความนึกเห็นเกี่ยวกับความร่วมมือกับ Kindredเขากล่าวว่าสโมสรตระหนักถึงความสำคัญของการปกป้องผู้เล่นและพนักงานจากการพนันและอนุญาตให้พวกเขากล่าวคุยเรื่องนี้ใน “สภาพแวดล้อมที่ต้อนรับและเข้าใจ”

เรารู้สึกขอบคุณ Kindred ซึ่งเรามีความชมรมในเชิงบวกและระยะยาว สำหรับการจัดหาเงินทุนสำหรับเซสชันที่ช่วยให้เราเป็นผู้นำในสกอตแลนด์ในเรื่องนี้

คาริม วีรานี, ซีซีโอ, เรนเจอร์ส เอฟซี

ผู้จัดการความร่วมมือด้านกีฬาอาวุโสของ EPIC Risk Management มิเชลอีแวนส์, กล่าวว่าทีมของคุณมีความยินดีที่เรนเจอร์ส เอฟซี ตระหนักถึงความสำคัญของการปกป้องสมาชิกผ่านการศึกษาเธอตั้งข้อสังเกตว่า EPIC มุ่งมั่นที่จะใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ในชีวิตจริงเพื่อช่วยให้คนอื่นๆหลีกหลีกเลี่ยงอันตราย

เราตระหนักถึงความสำคัญของภาคส่วนนี้ต่ออุตสาหกรรมสันทนาการของสหราชอาณาจักร และเรามุ่งมั่นที่จะให้บริการแบบองค์รวมที่กำหนดเองซึ่งช่วยทำให้ผู้เข้าร่วมสามารถแบ่งปันและหารือเกี่ยวกับเรื่องได้อย่างปลอดภัย

มิเชล อีแวนส์ ผู้จัดการความร่วมมือด้านกีฬาอาวุโส บริหารความอาเสี่ย

แซม มีดผู้จัดการทั่วๆไปในสหราชอาณาจักรของ Kindred Group ยังแสดงความนึกเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเน้นถึงความสำคัญของภารกิจ Journey to Zero ให้กับทีมของเขาเขากำลังเล่าว่า Kindred กำลังลงทุนในสแต็คเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาซอฟต์แวร์ตรวจจับต่อไป

สิ่งนี้ที่เชื่อมโยงกับการเน้นการศึกษาและการส่งข้อความการพนันที่ปลอดภัยเพิ่มขึ้นจะช่วยทำให้ Kindred ขับเคลื่อนรูปแบบการสนับสนุนชั้นนำในอุตสาหกรรมซึ่งเป็นประโยชน์ต่อสโมสรและชุมชนของพวกเขา

แซม มีด ผู้จัดการทั่วไปของสหราชอาณาจักร Kindred Group

ในข่าวสารอื่นๆเพิ่งจะKindred ได้ร่วมมือกันเพื่อนำเสนอ iGaming ที่ได้รับการปรับปรุงแก้ไขไปยังยุโรป