Catena Media ตั้งชื่อกลยุทธ์องค์กร Pierre Cadena รองประธานบริษัท

บริษัท ชั้นนำระดับโลกที่สร้างโอกาสในการขายที่มีมูลค่าสูงสำหรับผู้ประกอบการเดิมพันและคาสิโนออนไลน์คาเทน่า มีเดีย, ประกาศนัดหมายระดับอาวุโสใหม่บริษัท ยืนยันในวันอังคารว่าจ้างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ที่มีประวัติในภาคสื่อและความบันเทิงปิแอร์ คาเดนา.

เข้าร่วมกับ C-suite ของบริษัทเขาได้รับแต่งตั้งให้ครองตำแหน่งของรองประธานกลยุทธ์องค์ก.Catena

ยืนยันว่าในบทบาทใหม่ของเขา Cadena จะควบคุมดูแลการพัฒนากลยุทธ์องค์กร.นอกเหนือจากนั้นเขาจะมีบทบาทสำคัญในการดำเนินการตามกลยุทธ์นี้ทั่วทั้งองค์กรส่งเสริมให้มีการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกเชิงกลยุทธ์

ปัจจุบัน Cadena นับว่าเป็นMBAจากโรงเรียนธุรกิจเคนัน-แฟลกเลอร์ที่มหาวิทยาลัยนอร์ทแคโรไลนาที่ Chapel Hillเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์กับประสบการณ์มากกว่าสองทศวรรษ.Cadena นำความรู้และความเข้าใจอย่างกว้างขวางหลังจากเป็นผู้นำการเติบโตของเทคโนโลยีผู้บริโภคภายใน บริษัท สื่อต่างๆ

ไมเคิล ดาลีซีอีโอของ Catena กล่าวว่าเป็นเรื่องที่น่าระทึกใจที่ได้เห็นผู้เชี่ยวชาญที่มีอันดับ Cadena เข้าร่วมบริษัท ความเชี่ยวชาญที่กว้างขวางของเขาในการวางแผนเชิงกลยุทธ์และการดำเนินการเติบโตสำหรับ บริษัท สื่อดิจิทัลและเกมจะเป็นสินทรัพย์ที่มีค่าสำหรับเราและช่วยให้Pierre สามารถมีบทบาทผู้นำหลักในการวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่องของเราในอเมริกาเหนือและอื่นๆซีอีโออธิบาย

พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ยินดีต้อนรับปิแอร์มาที่ Catena Media

ไมเคิล ดาลี ซีอีโอของ Catena Media

เมื่อต้นเดือนนี้ อดีตกรรมการที่ไม่ใช่ผู้บริหารของ Catenaเพอร์ ไวเดอร์สตรอมซึ่งดำรงตำแหน่งซีอีโออย่างเป็นทางการกับ۸۸۸บริษัทเกมและความบันเทิงที่ได้รับการยอมรับทั้งโลกนอกจากจะเป็นส่วนหนึ่งของ Catena แล้ว Widerstrm ยังดำรงตำแหน่งซีอีโอด้วยฟอร์ทูน่า เอ็นเตอร์เทนเมนท์.

กลยุทธ์องค์กรรองประธานใหม่นำเสนอประสบการณ์ที่กว้างขวาง

จากข้อมูลของ Catena กลยุทธ์องค์กรรองประธานใหม่ของบริษัทจะดำเนินการจากสหรัฐอเมริกาที่เขาอาศัยอยู่ในตอนนี้.หากว่าการประกาศเกี่ยวกับการแต่งตั้งของ Cadena จะมาในอาทิตย์นี้ แต่ บริษัท ได้อธิบายว่าเขาจะสวมบทบาทใหม่ของเขาอย่างมีผลตั้งแต่พฤศจิกายน 1, 2023.

ก่อนที่จะเข้าร่วมกับ Catena เขาเป็นส่วนหนึ่งของฟ็อกซ์ เอ็นเตอร์เท.ตลอดอาชีพที่กว้างขวางของเขาที่ บริษัท บันเทิง Cadena ครองตำแหน่งระดับอาวุโสที่สำคัญดังเช่นหัวหน้าฝ่ายรายได้และกลยุทธ์ รวมถึงรองประธานอาวุโสในช่วงที่เขาดำรงตำแหน่งกับบริษัท เขาเป็นผู้ดูแลของ Fox Entertainmentแบรนด์ TMZ.คำแนะนำเชิงกลยุทธ์ของ Cadena มีบทบาทสำคัญในการเติบโตของ TMZ

นอกเหนือจาก Fox Entertainment Cadena ยังเป็นส่วนหนึ่งของผู้ให้บริการโซลูชันดิจิทัลที่ช่วยให้ลูกค้าเชื่อมต่อกับบริการที่ตรงกับความต้องการของพวกเขาร็อคเก็ต.ในเวลานั้นเขาครองตำแหน่งกรรมการที่ไม่ใช่ผู้บริหารประวัติความเป็นมืออาชีพของเขารวมถึงบทบาทอื่นๆและประสบการณ์ที่กว้างขวางในการเล่นเกมและการพนันกีฬา.